Tin tức

Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên bổ nhiệm Phó Giám đốc

Ngày 29/4/2022, tại Văn phòng Hà Nội, Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát, Ông Nguyễn Việt Thắng- TGĐ Tập đoàn và Bà Phạm Thị Hồng Vân- Giám đốc công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên  đã trao “Quyết định bổ nhiệm Ông Hoàng Văn Công giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các Phòng ban của Công ty. 

1

 Ông Nguyễn Việt Thắng, TGĐ Tập đoàn Hòa Phát và Bà Phạm Thị Hồng Vân Giám đốc Công ty trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ông Hoàng Văn Công

Theo quyết định bổ nhiệm số 36/2022/QĐ-TĐHP ngày 26/4/2022 của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long, Ông Hoàng Văn Công giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên kiêm Giám đốc Kinh doanh từ ngày 1/5/2022.

Chia sẻ tại Lễ bổ nhiệm, Ông Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn khẳng định: “Hòa Phát phát triển nhanh, đạt được thành tựu như ngày hôm nay là vì có đội ngũ CBNV rất nhiệt huyết, trách nhiệm cao trong công việc và  tiếp nối tốt được truyền thống văn hóa Hòa Phát, vì sự phát triển chung của Tập đoàn. Với từng Công ty, vai trò của người đứng đầu phải duy trì, lan tỏa, phát triển văn hóa thì công ty mới phát triển vững mạnh được”.

Ông Thắng tin cậy, với tài năng, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, ông Hoàng Văn Công sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2

 Bà Phạm Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty đọc Quyết định bổ nhiệm Ông Hoàng Văn Công

“Với những kinh nghiệm đã tích lũy, phát huy trong gần 20 năm trong ngành và 06 năm gắn bó cùng TACN Hòa Phát, được sự tin tưởng và tín nhiệm của lãnh đạo, của đồng nghiệp, trên cương vị và trọng trách mới, Công ty tin tưởng ông Hoàng Văn Công sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên ngày càng phát triển vững mạnh”, Bà Vân nói.

Nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Giám đốc Hoàng Văn Công xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn, BGĐ Công ty cùng các đồng nghiệp đã tín nhiệm, ghi nhận sự nỗ lực của bản thân và hứa sẽ không ngừng phấn đấu, trau dồi, học hỏi và tiếp tục đóng góp hết sức mình cho sự phát triển của Công ty, Tập đoàn.

Ông Hoàng Văn Công sinh năm 1980, tại Hà Nội, là Bác sĩ Thú y, tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2004. Ông Công có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thức ăn chăn nuôi. Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên, ông Công giữ vị trí Phó giám đốc Kinh doanh từ năm 2016, vị trí Giám đốc Kinh doanh từ năm 2017 đến nay.

Thúy Hằng