Tin tức

TACN Hòa Phát với sáng kiến nhà di động test nhanh Covid 19

TACN Hoà Phát luôn tích cực áp dụng nhiều biện pháp phòng chống Covid – 19 để hoạt động sản xuất không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Trong số đó, sáng kiến dựng nhà di động, xây khu test nhanh cho tất cả đối tượng ra/vào làm việc tại nhà máy đã được triển khai đặc biệt hiệu quả, góp phần tạo nên môi trường “bình thường mới” cho công ty.

nha-di-dong-test-nhanh-1

Nhà di động test nhanh là sáng kiến của anh Lã Văn Đông – GĐ Nhà máy TACN Hưng Yên. Ý tưởng này đến với anh khi tỉnh Hưng Yên bãi bỏ yêu cầu chỉ cho phép người dân đi lại nếu có giấy xét nghiệm âm tính. Trước quy định mới, anh Đông đã đề xuất mở một khu vực test dành riêng cho nhà máy, đảm bảo môi trường “sạch Covid” cho CBCNV.

Kể từ khi nhà di động test nhanh được đưa vào hoạt động từ ngày 30/9, TACN Hoà Phát liên tục rà soát nguy cơ nhiễm Covid-19 trong nội bộ nhà máy bằng cách định kỳ tổ chức test nhanh cho toàn bộ CBCNV vào thứ hai và thứ năm hàng tuần. Hoạt động test được chia thành nhiều ca, mỗi ca khoảng 80 người.

nha-di-dong-test-nhanh-3

Trong trường hợp có ca F0 trên địa bàn hoặc tại nơi cư trú của CBCNV, công ty lập tức khoanh vùng danh sách và test những nhân viên có nguy cơ cao để phòng tránh rủi ro. Bên cạnh đó, 100% lái xe đến lấy hàng, nhập hàng và khách đến giao dịch đều được test nhanh và chỉ được chấp nhận vào làm việc khi có kết quả âm tính.

Tuân thủ triệt để các biện pháp phòng dịch cũng như áp dụng linh hoạt nhiều sáng kiến đã giúp TACN Hòa Phát tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục, hiệu quả ngay cả khi dịch bùng phát mạnh trên địa bàn.

HPG News