Tin tức

Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát có Phó Giám đốc mới

Ông Nguyễn Hữu Bộ, 42 tuổi, Giám đốc Kỹ thuật Cơ điện – Môi trường vừa được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát kể từ ngày 01/9/2022.

z3697967740797-5ee4c3a68c6fccadfa7489d0cf23f694

Ông Nguyễn Hữu Bộ (thứ hai từ trái sang) nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo Tập đoàn và Ban giám đốc Công ty Phát triển Chăn nuôi

Phát biểu tại Lễ trao quyết định bổ nhiệm ngày 5/9, ông Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Hòa Phát được thành tựu như ngày hôm nay là vì có đội ngũ CBCNV nhiệt huyết, trách nhiệm cao trong công việc, tiếp nối tốt được truyền thống văn hóa Hòa Phát – Hòa hợp cùng phát triển. Với từng Công ty, vai trò của người đứng đầu phải duy trì, lan tỏa, phát triển văn hóa và liên tục đổi mới thì công ty mới phát triển vững mạnh được. Tôi tin tưởng, với kinh nghiệm, chuyên môn sâu và sự hết mình trong công việc, ông Nguyễn Hữu Bộ sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”.

z3697956006749-a2be05a7b079c31b684c04cdd6119de8

Ông Nguyễn Văn Hiến, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính công bố Quyết định bổ nhiệm Ông Nguyễn Hữu Bộ

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Công ty CP phát triển chăn nuôi Hòa Phát cũng đánh giá cao kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu sâu rộng về kỹ thuật và môi trường của ông Nguyễn Hữu Bộ trong ngành chăn nuôi, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty.

Nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Giám đốc Nguyễn Hữu Bộ xúc động cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn, BGĐ Công ty cùng các đồng nghiệp đã tin tưởng, ghi nhận những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua. Ông Bộ cam kết: “Tôi sẽ không ngừng cố gắng phấn đấu, trau dồi, học hỏi, tiếp tục đóng góp hết mình cho sự phát triển của Công ty, Tập đoàn”.

Theo ông Bộ, mục tiêu dài hạn trong thời gian tới là chuẩn hoá, đồng bộ hoá toàn bộ hệ thống cơ điện và xử lý môi trường tất cả các trang trại trong hệ thống của công ty, hướng tới chuẩn an toàn sinh học và thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Hữu Bộ sinh năm 1980, tại Bắc Ninh, là Kỹ sư Công nghệ Môi trường - Công nghệ thông tin, tốt nghiệp Đại học Bách Khoa. Trước khi gia nhập Hòa Phát, ông Bộ có 16 năm kinh nghiệm, từng giữ nhiều chức vụ tại các công ty với chuyên môn quản lý, thiết kế xử lý nước thải, cơ điện, môi trường cho các nhà máy.

Thúy Hằng