Tin tức

Hòa Phát trở thành nhà cung cấp heo giống hàng đầu thị trường miền Bắc

Năm 2021, Hòa Phát đã cung cấp ra thị trường hơn 130.000 con heo giống 3M hướng thịt, tăng 5% so với năm 2020 và 2000 heo hậu bị hướng sinh sản góp phần nâng cao năng lực sản xuất heo giống cho các trại của khách hàng. Với sản lượng trên, Hòa Phát vươn lên trở thành nhà cung cấp heo giống top đầu thị trường miền Bắc và được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ đáp ứng được những yêu cầu đặc thù của ngành chăn nuôi.

Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát hiện có hệ thống trang trại chăn nuôi heo an toàn sinh học quy mô lớn tại nhiều địa phương trên cả nước. Không chỉ thành công trong sản lượng heo hơi cung cấp ra thị trường, Hòa Phát còn được giới chăn nuôi ghi nhận, đánh giá cao sản phẩm heo giống 3M và heo hậu bị sinh sản.

Về con giống, hiện nay, 100% heo giống cụ kỵ của Hòa Phát được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch với các ưu điểm vượt trội về năng suất sinh sản, sinh trưởng mạnh, chất lượng thịt tối ưu. Vì vậy, các hộ chăn nuôi heo hoàn toàn yên tâm khi mua con giống của Công ty.

Heo giống được phân phối tới trang trại của khách hàng cùng với sản phẩm cám phù hợp được sản xuất tại các nhà máy thức ăn chăn nuôi của Hòa Phát. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ về quy trình, dinh dưỡng để việc chăn nuôi mang lại năng suất cao cho khách hàng. Theo chia sẻ của bà con, heo giống Hòa Phát ăn khỏe, lớn nhanh, năng suất cao, xuất chuồng sớm.

Với cách làm này, heo giống Hòa Phát cùng với thức ăn chăn nuôi Hòa Phát đã trở thành bộ combo sản phẩm “con giống - thức ăn”, đem lại lợi ích kinh tế cao cho đối tác, trang trại, bà con nông dân trên cả nước.

3m

Heo giống cai sữa tại trại của Công ty PTCN Hòa Phát

3m-2

Đàn heo giống của Hòa Phát được nuôi tại trại khách hàng Đức Xuân – Thái Bình

Hiếu Nguyễn