Tin tức

Hòa Phát ký hợp đồng gia công sản phẩm trứng gà sạch vào chuỗi các siêu thị WinMart

Trung bình mỗi tháng, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ sẽ cung cấp khoảng 500.000 – 550.000 quả trứng gà sạch đã được gia công vào chuỗi siêu thị WinMart thông qua các đại lý phân phối.

1Trứng gà có nhãn hiệu O’lala được sản xuất bởi Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ

Theo hợp đồng hợp tác, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ phối hợp cùng đại lý của công ty phân phối đến hệ thống siêu thị WinMart. Khi lên kệ siêu thị Winmart, bao bì sản phẩm có nhãn hiệu O’lala, ghi rõ nguồn gốc được sản xuất bởi Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ.

dscf1888-1Trước khi lên kệ siêu thị, Công ty Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ đã kiểm tra chất lượng trứng gia công tại kho lọc một cách kỹ lưỡng, đảm bảo trứng gà tươi 100%, an toàn, đạt chuẩn

Nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi vào chuỗi siêu thị WinMart, Công ty đã kiểm tra chất lượng trứng đã gia công tại kho lọc một cách kỹ lưỡng để đảm bảo trứng gà tươi 100%, an toàn với nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn. Trứng được xử lý theo công nghệ diệt khuẩn UV. Trọng lượng mỗi quả trứng đạt từ 55 đến 57g.

Gà đẻ trứng của Hòa Phát có nguồn gốc giống từ Hyline International, nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại tại Australia, Anh, Mỹ và được nuôi theo mô hình công nghệ cao tại trại giống, tập trung theo chuẩn VietGAP tạo nên các sản phẩm trứng gà tươi - sạch - an toàn cung cấp ra thị trường.

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết: “Winmart là một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất tại Việt Nam, có nhiều tiêu chuẩn khắt khe về sản phẩm đầu vào. Vì vậy, khi ký thành công hợp đồng hợp tác gia công trứng sạch để cung cấp vào hệ thống siêu thị này, tôi thấy đây là một sự ghi nhận cho chất lượng sản phẩm trứng cũng như chất lượng dịch vụ  của Công ty Gia cầm Hòa Phát”.

Lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ thêm, sự hợp tác này nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trứng gà sạch, an toàn và nguồn gốc rõ ràng. Mục tiêu trong thời gian tới của Gia cầm Hòa Phát là gia tăng thị phần, gia tăng sản lượng trứng đóng hộp pet (10 quả/hộp) bao gồm cả sản phẩm gia công cho hệ thống Winmart cũng như sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát (HPE) đang phân phối tại các hệ thống siêu thị khác như Winmart, BRG Mart, Circle K...

Tại Hà Nội, Hòa Phát đang cung cấp trứng gà sạch vào hơn 100 siêu thị, cửa hàng. Cụ thể, hàng ngày có khoảng 50.000 - 60.000 quả trứng gà vào toàn bộ hệ thống siêu thị WinMart, Coop Mart, BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart, BRGIntershop. Ngoài ra, trứng gà Hòa Phát còn được cấp vào hệ thống siêu thị của K.Mart/T.Mart.

z4078957087065-48c4304d02a57136645a40a85aa413fbTrứng gà Hòa Phát (HPE) phủ sóng hầu hết các siêu thị tại Hà Nội

Với mục tiêu phủ rộng, gia tăng thị phần bán hàng trên cả nước, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đang đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường, bằng cách đa dạng hóa kênh bán hàng, từ trường học, bếp ăn, khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn, siêu thị ở Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương… Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm trứng gà sạch tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất.