Tin tức

Giáng sinh lung linh tại Thức ăn chăn nuôi Hoà Phát Đồng Nai

Giáng sinh năm nay, do ảnh hưởng của Covid-19, nhà máy TACN Hoà Phát Đồng Nai vẫn đang áp dụng biện pháp 3T (3 Tại chỗ: sản xuất tại chỗ, ăn uống tại chỗ, nghỉ ngơi tại chỗ) nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Ban Giám đốc TACN Hoà Phát đã bố trí một khu vực riêng tại nhà máy để trang trí Noel, đem đến không khí Giáng sinh lung linh và ấm áp cho CBCNV.

noel-1

Hoạt động trang trí Noel được chỉ đạo từ xa bởi chị Trần Hải Yến – Giám đốc Công ty và “đạo diễn” bởi anh Nguyễn Phi Huy – Giám đốc nhà máy. Việc đi lại và mua sắm bị hạn chế nên công tác chuẩn bị dụng cụ, nguyên vật liệu tương đối khó khăn, thời gian chuẩn bị cũng không có nhiều bởi chỉ có thể tranh thủ làm khi nghỉ trưa hoặc vào chiều tối sau khi tan giờ làm. Tuy nhiên, với sự đồng lòng góp sức của cả tập thể, công trình đã hoàn thành chỉ sau 10 ngày.

noel-4
noel-3

Bên cạnh hoạt động này, nhà máy TACN Hoà Phát còn tổ chức tiệc Giáng sinh thân mật với nhiều trò chơi và tiết mục văn nghệ. CBCNV nhà máy đã có một đêm đón Giáng sinh tưng bừng bên nhau.   

noel-2

Những nỗ lực của BGĐ TACN Hoà Phát đã giúp CBCNV nhà máy phần nào vơi đi nỗi nhớ người thân, tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau vượt qua khó khăn, yên tâm duy trì sản xuất và kinh doanh.

HPG News