Tin tức

Anh Phát Food, đối tác lớn của PTCN Hòa Phát đạt Top 50 thương hiệu vàng Việt Nam 2022

Ngày 2/4/2022, Công ty Thực phẩm Anh Phát Hải Phòng (thương hiệu Anh Phát Food) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam trao tặng. Anh Phát Food là đối tác, khách hàng lớn của Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, luôn đứng trong top đầu về doanh số và sản lượng của công ty trong những năm gần đây.

anh-phat-food-1

Chị Phạm Thị Hậu, Phó Giám đốc Công ty Anh Phát Hải Phòng nhận giải Top 50 thương hiệu vàng Việt Nam 2022.

Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu, có hoạt động kinh doanh chân chính, mang lại quyền lợi cho khách hàng, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế. Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam".

Chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận giải, chị Phạm Thị Hậu, Phó Giám đốc Công ty Anh Phát Hải Phòng chia sẻ: “Để nhận được danh hiệu này, đặc biệt là uy tín của thương hiệu đối với người tiêu dùng có sự góp phần không nhỏ từ hợp tác bền chặt với Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát”.

anh-phat-food-2

“Heo Hòa Phát có chất lượng thịt tốt, độ dẻo cao, an toàn sinh học, ổn định nguồn cung từ trang trại. Các trang trại được đầu tư hiện đại, ngăn nắp, sạch sẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, điều này giúp chúng tôi luôn yên tâm nguồn hàng từ Hòa Phát về nhà máy giết mổ”, chị Hậu khẳng định.

Hiện nay, thông qua Anh Phát Food, thịt heo an toàn sinh học Hòa Phát đã vào các hệ thống lớn, đơn vị uy tín ở Hải Phòng như: Siêu thị Aeon Lê Chân Hải Phòng, Chuỗi siêu thị Mega Market: MM Hồng Bàng Hải Phòng, MM Thăng Long Hà Nội, MM Hà Đông Hà Nội, Khu công nghiệp LG Tràng Duệ Hải Phòng, Khu công nghiệp VSIP Thủy Nguyên Hải Phòng và các hệ thống bệnh viện, trường học, doanh trại quân đội, các công ty thương mại trên địa bàn Hải Phòng.

Đặng Thanh Tùng